Displaying 701 - 725 of 794

แด่ : ดร.จีรศักดิ์ ปันลำ

แด่คุณครูด้วยดวงใจ
ก้มกราบคุณครู ปูชนียะ ตี้เสียสละ ความสุขส่วนต๋น มุ่งมั่นมานะ ตี้จะฝึกฝน สร้างศิษย์ทุกคน เป๋นคนดีครับ ครูฮักนักเรียน เสมือนลูกเต้า สิ่งไหนดีเอา ยัดยู้ ถ่ายทอดปัญ๋ญา วิชาความฮู้ สั่งสอนเล่าอู้ แนะนำ บางครั้งต้องใจ้ ไม้แซ่จ่วยจ๋ำ แทรกคุณธรรม ความคิดสรรค์สร้าง บางคนเปรียบครู ว่าเป๋นเรือจ้าง ส่งคนเดินตางข้ามน้ำ รุ่นเก่าขึ้นไป รุ่นใหม่มาซ้ำ เรือบ่เกยคว่ำ กล๋างคัน ถึงมีขี้เฮอะ จอกแหน ป้านหวัน ก่อออกแฮงดัน จ๋นผ่านไปได้ ถึงผู้โดยสาร พิก๋ารบ้าใบ้ ก็นำพาไป บ่ละ ลูกศิษย์ครูมี นิสัยซ๊ะป๊ะ ขยันหลึกด้าน ฮ้าย ดี เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า มาหลายสิบปี๋ ลูกศิษย์ครูมี แทบทุกหมู่บ้าน ยึดอาชีพกั๋น หลายอันหลายด้าน ต๋ามความชำนาญ เขานั้น เพราะมีพื้นฐาน จากครูทุกจั้น ปู๋ไว้เป๋นขั้น วิชา สิบนิ้วน้อมนบ ประณตไหว้สา อาราธนา คุณพระคุณเจ้า ขอมาคุ้มครอง ปกป้องอยู่เฝ้า ฮักษาครูเฮา อย่าละ ฮื้อครูโจคดี มีชัยชนะ ภัยยะอย่าได้ ราวี อายุ วรรณะ พละ สุขี จุ่งบังเกิดมี กับครูเตอะครับ กับครูเตอะครับ

พระคณิศร ฐานิสฺสโร (เรือนแก้ว) คณะพุทธศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔

แด่ : ดร.จีรศักดิ์ ปันลำ

สุขภาพดี มีความสุข ...เจริญพร

พระมหาอมร เลิศอมรวัฒนา

แด่ : พระมหาชิต ฐานชิโต

ขอถวายคำอวยพร ให้พระอาจารย์ ให้มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข เป็นที่รักเคารพและศรัทธาของลูกศิษย์ ตลอดไป.

พระครูสมุห์วัชระ สํวโร

แด่ : รศ.ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย

ขอให้ รศ.ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
สุขภาพแข็งแรง มีความสุข สมหวังดังปราถนาทุกประการ..

พระครูสมุห์วัชระ สํวโร

แด่ : ผศ.ดร.พรทิพย์ วรรณวิโรจน์

จากวันที่อดทนพากเพียร ถึงวันเกษียณที่ภาคภูมิใจ..ขอให้สุขภาพกาย ใจ แข็งแรง.เฮง เฮง รวย รวย...

พระครูสมุห์วัชระ สํวโร

แด่ : ดร.จีรศักดิ์ ปันลำ

ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ
ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงๆครับ

ดร.พร้อมพล สัมพันธโน

แด่ : นายศรีมูล แสนเมืองมา

ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรงและท่านเป็นต้นแบบที่ดีให้กับพี่น้องๆ

ดร.พร้อมพล สัมพันธโน

แด่ : ดร.จีรศักดิ์ ปันลำ

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
ช่วงเวลาอันเหน็ดเหนื่อยได้ผ่านพ้นไปแล้ว ช่วงเวลาที่ดีที่สุดกำลังจะมาถึง ทุ่มเทมามากมาย ถึงเวลาผ่อนคลาย แล้วนะคะ

นางสุรัสวดี จันทร์สา

แด่ : ดร.จีรศักดิ์ ปันลำ

ขอให้อาจารย์มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงและเข้มแข็ง
ประสบพบเจอแต่สิ่งที่ดีงาม
ปราศจากโรคภัย ไข้เจ็บ
ความสุขความเจริญรุ่งเรือง
จงมีแด่อาจารย์
ขอเป็นกำลังแรงใจให้นะคะ

สุลักษณ์ โหมดสำราญ

แด่ : ดร.จีรศักดิ์ ปันลำ

อาจารย์เป็นคนอัธยาศัยดีตั้งแต่เจอครั้งแรก มีเรื่องราวสำคัญเรื่องเล่าหลายเรื่อง สามารถนำไปใช้ในอนาคตได้ อาจารย์ยังสอนให้รู้ถึงว่าการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญอีกทั้งอาจารย์ยังเป็นแรงผลักดันให้ลูกศิษย์ ท้ายที่สุดนี้
ขอให้อาจารย์พบแต่สิ่งดีๆ
สุขภาพร่างกายแข็งแรง
เป็นที่รักแก่ทุกท่านทุกคน

สามเณร ธีรพล ทาอาสา พุทธศาสตร์ ปี1

แด่ : ผศ.ดร.มนตรี วรภัทรทรัพย์

ขอให้ท่านอาจารย์ ผศ.ดร.มนตรี วรภัทรทรัพย์ จงมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรค ภัย เจ็บ และอุปสรรคนานาประการ ตลอดกาลเป็นนิตย์ เทอญ

แด่ : รศ.ดร.สมชัย ศรีนอก

ขอให้ท่านอาจารย์ ช.ศรีนอก จงมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรค ภัย เจ็บ และอุปสรรคนานาประการ ตลอดกาลเป็นนิตย์ เทอญ

พระมหาไพโรจน์ กนโก พธ.บ. 47 คณะครุศาสตร์

แด่ : พระสีหราชสมาจารมุนี จิรปุญฺโญ

ท่านอาจารย์เจ้าคุณพระสีหราชสมาจารมุนี เป็นพระนักสู้ พระนักสร้าง และพระนักปฏิบัติ ท่านลงมือทำด้วยตนเองและเป็นแบบอย่างให้แก่ศิษยานุศิษย์รุ่นหลังได้ยึดถือปฏิบัติตาม ขอบารมีธรรมที่ท่านอาจารย์เจ้าคุณได้บำเพ็ญมาแล้วและบารมีธรรมของบุรพาจารย์ทั้งในอดีตและปัจจุบัน จงช่วยปกปักรักษาคุ้มครองให้อาจารย์เจ้าคุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคาพาธตลอดกาลเป็นนิตย์เทอญ

พระมหาไพโรจน์ กนโก

แด่ : รศ.ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย

รศ.ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย อาจารย์ผู้มีเมตตา ได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้แก่ลูกศิษย์ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงช่วยอภิบาลคุ้มครองรักษาให้ท่านอาจารย์ มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง ปราศจากโรคาพาธ ตลอดกาลเป็นนิตย์ เทอญฯ

พระมหาไพโรจน์ กนโก พธ.บ. 47 คณะครุศาสตร์

แด่ : ผศ.ดร.มนตรี วรภัทรทรัพย์

ด้วยไมตรีจิต อาจารย์มนตรี เป็นบุคคลที่น่ารัก อ่อนน้อม ถ่อมตน เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย อยู่ที่ใหนก็มีคนรักและห่วงใย เมื่อเกษียณมีแต่คนอาลัยคิดถึง ขอให้อาจารย์มนตรี เป็นที่พึ่งของเพื่อนผอง น้องพี่ตลอดไปนะครับ

ผศ.ดร.ยุทธนา ปราณีต

แด่ : ผศ.ดร.วิทยา ทองดี

ท่านอาจารย์ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิทยา ทองดี ท่านเป็นอาจารย์ใจดีคนหนึ่ง เมตตาต่อศิษย์ เป็นกัลยาณมิตรกับเพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา อบอุ่นเป็นที่รักใคร่ของบุคลากรใน มจร วิทยาเขตขอนแก่น ในโอกาสที่ท่านอาจารย์ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิทยา ทองดี เกษียณอายุราชการ ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และสมบูรณ์ในทุกๆ เรื่องดังชื่อของท่าน ขอให้อยู่เป็นที่ปรึกษา ช่วยพัฒนางานทางการศึกษาใน มจร วิทยาเขตขอนแก่น ตลอดไปตราบนานเท่านาน

นายชนันวัฒน์ คำเหลือง วิทยาเขตหนองคาย

แด่ : นายพิบูลย์ศักดิ์ เมืองโคตร

ท่านอาจารย์พิบูลศักดิ์ เมืองโคตร ท่านเป็นอาจารย์ใจดีคนหนึ่ง เมตตาต่อศิษย์ เป็นกัลยาณมิตรกับเพื่อร่วมงาน มีความอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นที่รักใคร่ของบุคลากรใน มจร วิทยาลัยสงฆ์นครพนม ในโอกาสที่ท่านอาจารย์พิบูลศักดิ์ เมืองโคตร เกษียณอายุราชการ ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และสมบูรณ์ในทุกๆ เรื่องดังชื่อ ขอให้อยู่เป็นที่ปรึกษา ช่วยพัฒนางานทางการศึกษาใน มจร วิทยาลัยสงฆ์นครพนมตลอดไป นะครับผม

นายชนันวัฒน์ คำเหลือง วิทยาเขตหนองคาย

แด่ : ผศ.ดร.พรทิพย์ วรรณวิโรจน์

อาจารย์พรทิพย์ เป็นพี่สาวที่น่ารัก ด้วยทักทายกันสม่ำเสมอ พรใดที่พี่พรทิพย์ ตั้งมั่นและปรารถนาขอให้พี่ จงสุขสมหวังทุกประการนะครับ

ผศ.ดร.ยุทธนา ปราณีต

แด่ : รศ.ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย

ท่านอาจารย์สุทธิพงษ์ ผู้ดำรงมั่นในธรรม น้องยุทธนา ขอภาวนาจิต ผูกมิตรกับท่านอาจารย์ตลอดไปนะครับ

ผศ.ดร.ยุทธนา ปราณีต

แด่ : รศ.ดร.สมชัย ศรีนอก

ท่านอาจารย์ ช.ศรีนอก บ่งบอกความจริงใจ พี่ ช.ไม่เคยหวั่นไหว ด้วยใจที่เข้มแข็ง น้องยุทธนา ขอให้จงแข็งแรง ตลอดไปนะครับ

ผศ.ดร.ยุทธนา ปราณีต

แด่ : พระครูปริยัติกิตติธำรง กิตฺติธโร, รศ.ดร.

กราบนมัสการ พระเดชพระคุณ ท่านอาจาร์คณบดีคณะสังคมศาสตร์ ได้อาจารย์ได้ประสาทวิชาภาษาอังกฤษเสริม ตั้งแต่วัดมหาธาตุ ท่าพระจันทร์ ลูกศิษย์ขอน้อมระลึกพระคุณท่านอาจารย์ที่มีเมตตากับลูกศิษย์คนนี้ เสมอมา กราบนมัสการมาด้วยความเคารพอย่างยิ่งครับ

ผศ.ดร.ยุทธนา ปราณีต

แด่ : รศ.ดร.สมบูรณ์ บุญฤทธิ์

อาจารย์ รศ.สมบูรณ์ บุญฤทธิ์ ถือเป็นอาจารย์ต้นแบบที่ดีสำหรับอาจารย์ ใน มจร.วิทยาเขตนครศรีธรรมราช มีตำแหน่งทางวิชาการในยุคต้นๆ รักการทำงานด้านวิจัย มีความห่วงใยในคุณภาพของนิสิตเลยมุ่งมั่นในงานสอนให้นิสิตได้มีความรู้อย่างเต็มที่ ท่านอาจารย์เป็นกัลยาณมิตรที่ดีของคนในองค์การทุกคน รวมถึงการไปปฏิบัติงานด้านประกันคุณภาพการศึกษาในองค์กร มจร.ทั่วทุกภูมิภาค เป็นที่รู้จักของผู้บริหารและอาจารย์ในมมหาวิทยาลัยทั่วทุกภูมิภาค เป็นอาจารย์ของผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ใน มจร.วิทยาเขตในปัจจุบันหลายท่าน สำหรับท่านอาจารย์ รศ.สมบูรณ์ บุญฤทธิ์ กับตัวข้าพเจ้า มีความสนิทและเป็นที่เคารพนับถือกันมายาวนาน ท่านเป็นทั้งอาจารย์ที่สอน ให้ความรู้ด้านการเขียนวิจัย เป็นทั้งเพื่อนร่วมงาน เป็นเหมือนพี่ชายที่คอยสอนและคำแนะนำในการดำเนินชีวิต ในโอกาสที่ท่านอาจารย์ รศ.สมบูรณ์ บุญฤทธิ์ เกษียณอายุราชการ ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และสมบูรณ์ในทุกๆเรื่องดังชื่อ ขอให้อยู่เป็นที่ปรึกษาทางด้านวิชาการของหน่วยงานทางการศึกษาทั่วๆไปและตลอดไป

นายพีระพล สงสาป

แด่ : รศ.ดร.สมบูรณ์ บุญฤทธิ์

ด้วยไมตรีจิตที่ท่านอาจารย์ รศ.ดร.สมบูรณ์มีให้กับทุกท่านเสมอมา น้องขอให้ท่านอาจารย์มีความสุขสุขภาพแข็งแรงตลอดไปครับ

ผศ.ดร.ยุทธนา ปราณีต

แด่ : ผศ.ดร.วิทยา ทองดี

ท่านอาจารย์วิทยา ทองดี เป็นทองเนื้อแท้ ได้แผ่เมตตา กรุณาจิต ต่อเพื่อน ผองน้องพี่ด้วยดี เสมอมา กระผมขอให้ท่านอาจารย์มีความสุขกับหน้าที่ใน มจร และครอบครัวตลอดไปนะครับ เคารพรักเสมอครับ

ผศ.ดร.ยุทธนา ปราณีต

แด่ : นายวิษณุ สุวรรณทัต

ขอให้พี่วิษณุ ที่กระผมเคยรู้จักมา 30 กว่าปี พี่น่ารักเป็นกันเองกับเพื่อนๆ เสมอมา ขอให้พี่จงมีความสุขตลอดไปนะครับ

ผศ.ดร.ยุทธนา ปราณีต